Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Bí quyết để chỉ đường cho phụ nữ

Với đàn bà, đừng bao giờ đưa ra những chỉ dẫn như là “Hướng về phía Bắc” hay là “Đi về phía Tây 5km” vì nó đòi hỏi kỹ năng định hướng. Thay vì vậy, hãy đưa ra những chỉ dẫn liên quan đến những cột mốc như: “Lái qua tiệm bánh Kinh Đô về phía tòa nhà có bảng quảng cáo sữa Vinamilk”. Như vậy cho phép người đàn bà nắm bắt được những cột mốc bằng thị giác ngọai biên của cô ấy.

(AutoPro)- Lại vẫn chuyện về não bộ đàn ông có vẻ như giỏi giang hơn trong định hướng không gian…

Đàn ông cảm thấy thư thái hơn khi vừa tìm đường vừa lái xe trong khi người đàn bà nói về những cột mốc thú vị cùng những phong cảnh dọc đường đi. Bạn biết rồi đó, khi đàn ông có kỹ năng dùng lời nói kém hơn đàn bà, vì thế kỹ năng dò đường của anh giống như một sự bù lỗ. Điều đó có nghĩa là anh ta hoàn toàn có thể tìm ra đường đến nhà cô bạn gái mới trong khi tới được đó rồi chưa chắc anh ta sẽ biết nói gì.

Những nhà xây dựng và kiến trúc sư ở khắp nơi đều bị mất bạc triệu khi trình bày những bản vẽ và thiết kế chi tiết hai chiều với những người ra quyết định là đàn bà. Não bộ đàn ông có thể chuyển đổi bản vẽ sang ba chiều để nhìn ra tòa nhà hòan tất trông như thế nào, nhưng đối với đàn bà nó chỉ là một trang gồm những đường cong thẳng chẳng ăn nhập vào đâu. Như thế, nếu bạn thực sự có ý định chỉ đường bằng bản đồ cho các quý cô, hãy tập trung vào các sản phẩm mô hình hay hình vẽ vi tính ba chiều nhé. Khi đó các quý cô sẽ chẳng bao giờ phải thấy mình giống kẻ ngốc nghếch như khi xem bản đồ nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét