Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Xe KGS Bikes – “Ngựa sắt” duyên dáng

Điểm khác biệt giữa sản phẩm KGS với các mẫu xe đạp thông thường không chỉ nằm ở “ngoại hình” cuốn hút mà còn ở mức giá “khủng” 8.000 – 32.000 USD. Trẻ trung, duyên dáng, “ngựa sắt” KGS Bikes được thiết kế phù hợp mọi vóc dáng, mọi lứa tuổi, nhu cầu.

(AutoPro) – Khi các đại gia xe máy, ôtô ngày ngày cạnh tranh nhau thống lĩnh thị trường, sự xuất hiện của “ngựa sắt” KGS Bikes lại thu hút thị trường theo cách riêng.

Các sản phẩm KGS hiện chia thành 3 loại chính căn cứ theo giá thành: loại 1 khoảng 10.000 USD, loại 2 khoảng 20.000 USD và loại 3 dao động 30.000 USD.

Ai là khách hàng tiềm năng của KGS Bikes?

Không nhắm tới một thị trường cố định, khách hàng của KGS Bikes có thể là phụ nữ hay cánh mày râu, thậm chí đối tượng trung niên trên 40 tuổi với những trải nghiệm thành đạt trong cuộc đời. Thành công đó là kết quả của nhiều tháng năm kiên nhẫn miệt mài, chăm chỉ làm việc với những nhìn nhận về giá trị đích thực “chín” dần qua thời gian. Chính vì thế, xe đạp KGS luôn có giá thành cao hơn rất nhiều sản phẩm xe đạp khác bởi sự tôn vinh đẳng cấp quý tộc, những trải nghiệm và phong cách sành điệu.

Còn với giới trẻ năng động, đi xe đạp KGS giống như truyền tải bức thông điệp về cuộc sống tích cực. Đó là bí quyết để sống lâu, giữ gìn cơ thể minh mẫn trẻ trung và bảo vệ môi trường. Do vậy, hãy sử dụng “ngựa sắt” KGS Bikes thay vì ngồi một chỗ lo lắng về tình hình giá cả hay biến động của nền kinh tế toàn cầu. Và bạn sẽ lạc quan yêu đời hơn.

Đồng hành trọn đời cùng bạn

Kevin Saunders – Chủ xưởng trưng bày sản phẩm KGS Bikes – cho biết: “Tôi thực sự kinh ngạc khi chứng kiến sự thay đổi quan điểm từ khách hàng. Họ đã khám phá một chiếc xe KGS có thể là kết tinh của rất nhiều yếu tố như tính tiện dụng, hài hước và đặc biệt có lợi cho thanh niên. Nhiều khách hàng đi xe đạp đã 20 năm nay bày tỏ đây là lần đầu tiên trong đời, họ được trải nghiệm cảm giác dễ chịu bình yên khi ngồi trên ghi-đông. Tôi rất cảm động trước sự ưu ái mến mộ của người tiêu dùng bởi chính họ đã cổ vũ khích lệ chúng tôi cùng tiến lên, hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm”.

Với rất nhiều ưu điểm như vậy, không có lý gì một “chú ngựa sắt” thương hiệu KGS Bikes lại không “sánh bước ngang vai” đồng hành cùng bạn suốt đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét